เมื่อเพื่อนไปเที่ยวด้วยไม่ได้ เธอจึงจัดทริปพิเศษขึ้นแบบนี้!!

เหตุการณ์นี้เกิดจากเมื่อแก๊งค์เพื่อนสาวไปเที่ยวด้วยกันไม่ได้  ทริปนี้เธอจึงต้องไปท่องเที่ยวลำพังเพียงคนเดียวแต่ไปเที่ยวคนเดียวก็ไม่ได้เหงาอย่างที่คิด  เธอพาเพื่อนสาว 2 คนที่ไปเที่ยวกับเธอไม่ได้ไปด้วยวิธีของเธอ ซึ่งทำให้เธอและเพื่อนมีภาพถ่ายร่วมกัน  อ่านแล้วอาจจะงงว่าไม่ได้ไปด้วยแล้วมีรูปถ่ายด้วยกันได้ยังไง ?

นี่คือทริปการเดินทางพิเศษของเธอ และ เพื่อนๆ ที่สร้างความฮาให้กับผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมากแต่ละภาพจะเป็นยังไงไปดูพร้อมๆ กัน ใครสนใจจะเอาไปทำตามก็ไม่ว่ากันนะ

มาแนะนำผู้ร่วมทริปในครั้งนี้กันก่อนเลย ทริปนี้มีผู้ร่วมทริปเดินทางกัน 3 คน

พร้อมแล้วใช่มั๊ยเพื่อนๆ ออกเดินทางไปด้วยกันเลย

เดินทางมาถึงจุดหมายปลายทางของเราแล้วนะคะ ซานโตรินี” (Santorini) รู้จักกันในอีกชื่อว่า (Thira) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในทะเล (Aegeon Sea)  ประเทศกรีซเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรม ที่โดดเด่นมากด้านหลังคือภาพหมู่บ้านสีขาวหลังคาทรงโดมที่นักท่องเที่ยวคงรู้จักกันอย่างดี

ขอถ่ายภาพเดี่ยวสักรูป

นี่คือที่พักคืนแรกของพวกเรา วันนี้เดินทางมาเหนื่อยมากพักผ่อนกันเถอะพรุ่งนี้ตื่นมากินอาหารเช้าด้วยกันนะเพื่อนๆ

Morning อาหารเช้าของพวกเรา ทานด้วยกันมั๊ยคะ

ที่เที่ยวในวันนี้ของเรา ขอถ่ายเซลฟี่กลุ่มกับวิวสวยๆ หน่อย

มื้อกลางวันเรากินเป็นขาหมู น่าจะเมนูเด็ดของที่นี่กินชิ้นนี้จุกเลย

นี่คือที่พักคืนที่ 2 ของเรา ถ่ายแล้วดูหลอนยังไงไม่รู้ 555

มื้อเช้าก่อนเดินทางกลับขอจัดเต็มกันหน่อย แล้วเจอกับพวกเราใหม่ในทริปหน้านะคะ

ที่มา : ไทยแลนด์ดินแดนโซเชียล

ติดตามความฟินได้ที่ : http://www.epapafin.com